Alternative Name スイート ビター キャンディ
Years of Released 2008
Status Completed
Author(s) Asou Mitsuaki
Artist(s) Asou Mitsuaki
Genre(s) Drama, Romance, Yaoi

Summary
Sweet Bitter Candy

In high school, Kawaguchi was short and overweight. He got picked on, of course, but not by Kanaya, who was tall, and good-looking… and openly gay. High school didn’t end well for them. They meet again at a reunion and things have changed for both of them. Will they have a better relationship this time?

1) Sweet Bitter Candy
2) Quick Slow Rhythm
3) Sweet Sweet Candy
4) Mou Sukoshi Matte
5) Me wo Awazuni
6) Kami-sama no iu Toori
7) Sasoku

Eng-ver:

Click on Info item.

Viet-ver:

Chap1:



Chap2:

Chap 3:

Cập nhật sau

=================================

Hô ^^ vậy là xong! Project kết thúc, đúng, các bạn không đọc nhầm đâu. Tôi nói là Project “Sweet Better Candy” kết thúc.

Theo như phần tóm lược bên trên, thì đúng là manga này có 7 chap. Nhưng cũng phải nói rõ, manga này cũng là một seri, có nghĩa là, có 4 truyện ngắn lần lượt chia đều trong 7 chap truyện.

3 chap bên trên các bạn thấy là thuộc về truyện ngắn đầu tiên, và như vậy, xem như tôi đã hoàn thành trọn vẹn phần truyện này.

Truyện ngắn thứ hai là chap 4 và 5.  Truyện ngắn thứ 3 là chap 6, và truyện ngắn cuối cùng là chap cuối cùng.

Và tôi nói kết thúc, đồng nghĩa với việc tôi sẽ không làm 3 câu chuyện còn lại ^^ haha, lý do: đơn giản là tôi không có hứng thú lắm với ba câu chuyện đó thôi.

Vậy … chào tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn trong những project khác nhé, have a nice day!😀