Uhm, tôi không giỏi viết review, cũng không biết dùng ngôn từ gì để diễn đạt thứ cảm xúc tôi đã cảm nhận được.

Nhưng mà, thật sự khi tôi đọc manga này,tôi đã cảm thấy nó rất tuyệt.

Nó không hẳn là pink ^^ cũng không hẳn là grey. Nó là prune màu mận chín đó >____< ngọt ngào, pha lẫn những hương vị riêng, dung hòa với nhau mà không  mất đi đặc trưng của hương vị.

Hồn nhiên vui tươi có, đau buồn thống khổ có, và cả sự cô đơn khi cả hai rời xa nhau, tuy nhiên cái tôi thích ở đây đó là những gì họ đã làm cho nhau, để làm cho cả hai cùng hạnh phúc – như Koganei-san đã nói.

Đây là yaoi, oh sorry bây giờ tôi mới chợt nhớ ra là phải nói ra cái thể loại này =)) vô cùng xin lỗi =))

Uke: đáng yêu chưa từng thấy (nhưng có thể là đối với tôi thôi=)) người tóc xoăn luôn có sức hút với tôi một cách kỳ lạ ) hồn nhiên vui vẻ, nhưng hay giấu giếm cảm xúc của mình dưới nụ cười.

Đặc biệt mấy cảnh bé cosplay, đẹp ngất ngây con gà tây, trong vòng ba mươi giây ^^ không nói quá đâu =)) (chỉ thêm chút gia vị thôi)

Same: trầm tĩnh, nhưng đến hết chương hai thì bắt đầu hết trầm tĩnh nổi rồi. Nhưng nói chung anh này chín chắn, rất manly chỉ tội đôi lúc hơi “chậm tiêu” =)) nhưng tóm lại là cool hết chỗ nói.

Một cặp khá đối nghịch nhưng rất xứng đôi.

Ngoài ra bên lề của uke cũng rất đẹp, đẹp như một hoàng tử Châu Âu vậy =))

Tôi ban đầu đọc bản tiếng Việt ở đây, yêu cầu các bạn có tài khoản trên truongton nhưng mới chỉ có chap 1.

Trình Eng khá khá có thể đọc bản Eng ở Tenki Yohou no Koibito của Mangafox đã xong vol2 ^^ và đang còn tiếp tục.

Và vì đã có nhóm dịch rồi nên tôi sẽ không bon chen dịch nữa ^^ tuy nhiên đã đọc qua và cảm thấy nội dung lẫn hình thức đều hay nên muốn giới thiệu thôi.

Và cuối cùng là hình ảnh của manga này, dành cho những ai lựa truyện dựa theo nét vẽ =))

End ! ^^

À, khoan đã, tôi nghĩ là tôi sẽ đổ màu chương 8 của vol 1 =)) hahaha