oai trời =)) nếu như nói muốn sở hữu một cuốn đam mỹ được xuất bản ở Việt Nam và bằng tiếng Việt Nam (dĩ nhiên rồi) thì tôi nghĩ là nó đó. Mặc dù không thể nói là đam mỹ thật, nhưng nó cũng sẽ là đam mỹ =)) đam mỹ hiện đại

uke lập dị đáng yêu, thần kinh quái đản.

same tự kỉ, trầm mặc, ba chấm =)) không thể tưởng tượng được.

Và suy nghĩ cũng hoàn toàn độc lập rất rõ ràng, dưới ngòi bút mà tôi dùng hai từ “đối chuẩn” cho anh =)) (đó là từ  ngữ  của riêng tôi) mặc nhiên tôi cũng là một kẻ tự kỉ khác nặng cho nên tôi thix truyện này.

Ngoài ra, ngôn từ văn phong tất cả đều hoàn hảo (lời khen cho người dịch=)) )

Và còn gì nữa? Tôi nghĩ là các bạn tự đọc nó đi. Nó không hẳn là đam mỹ mà là một sách tâm lý chính hiệu =))

Nhưng sau này trong blog tôi chắc chắn sẽ có không ít fanfic cho cái cặp quái gở này =))

Cực yêu đoạn :

“Từ đằng xa, tôi đã nhìn thấy một cậu con trai có khuôn mặt thanh tú, dáng người thanh mảnh đang dựa vào tay vịn của cầu vượt và chăm chú nhìn lên bầu trời.”

Bất giác muốn trở thành ngôi sao, khi Lâm Lâm ngước lên , cảm giác Lâm Lâm mặc dù có những suy nghĩ thật lập dị, nhưng bây giờ cậu thật bình thường và nhã nhặn, rất đáng yêu.

chẳng trách, dù chỉ mới nói chuyện một lần, anh chàng ám thị tự kỷ cũng thoáng suy nghĩ: hy vọng “kẻ đồng tính do hòan cảnh xô đẩy” này có thể nảy sinh tình cảm với bản thân mình.
^^

Note: tôi chỉ đọc những đoạn có hai nhân vật này thôi. Haha. Nói đùa, toàn bộ nhân vật đều thú vị, chỉ là đàn ông ngoại tứ tuần và kiều nữ tuổi teen không đc tôi để mắt nhiều đến cho lắm ah.

Tuy nhiên, có vài chân lý bạn có thể rút ra cho mình, hoặc không để lâu lâu tự ngẫm cũng rất thú vị.

Cuộc đời mà, hiếm ai có thể mạnh dạn sống theo ý muốn của mình, nhưng cũng không phải không ai có thể.